Vấn đề của đối tượng học viên: Hiểu sai về khái niệm content marketing và hiểu rằng content marketing chỉ là viết bài. Người học là doanh nghiệp có ít vốn, cần có một công cụ tiết kiệm nhưng hiệu quả trong việc xây dựng thương hiệu. Người học sẽ được tìm hiểu về:

  • Khái niệm và tầm quan trọng của content marketing.
  • Quy trình 3 bước để làm content marketing:
  • Nghiên cứu khách hàng và sản phẩm (Tìm giá trị)
  • Lựa chọn chiến lược cho content marketing (Tạo giá trị)
  • Lập kế hoạch và triển khai nội dung (Truyền tải giá trị)

Khóa học định hướng đúng cho người học về content marketing, biết ứng dụng content marketing hiệu quả vào trong doanh nghiệp.

Đồng hành cùng các bạn trong khóa học là Giảng Viên Tạ Ngọc Tiến:

  • Co-founder TNI Business School
  • Content director TNI GROUP.

 

Khóa học

Chương 1: Tổng quan content marketing
TNI5 – Bài 1.1: Giới thiệu khóa học. 00:00:00
TNI5 – Bài 1.2: Content marketing là gì? 00:00:00
TNI5 – Bài 1.3: Vì sao content marketing quan trọng? 00:00:00
Chương 2: Tìm giá trị
TNI5 – Bài 2.1: Phân khúc 00:00:00
TNI5 – Bài 2.2: 5 Giai đoạn nhận thức. 00:00:00
TNI5 – Bài 2.3: Tìm hiểu sản phẩm. 00:00:00
Chương 3: Tạo giá trị
TNI5 – Bài 3.1: Đặt mục tiêu content marketing 00:00:00
TNI5 – Bài 3.2: Xác định Concept 00:00:00
TNI5 – Bài 3.3: Xác định dạng nội dung 00:00:00
TNI5 – Bài 3.4: Nội dung trên Facebook 00:00:00
TNI5 – Bài 3.5: Nội dung trên Website. 00:00:00
TNI5 – Bài 3.6: Kênh truyền thông 00:00:00
Chương 4: Truyền tải giá trị
TNI5 – Bài 4.1: Lịch trình quản lý nội dung 00:00:00
TNI5 – Bài 4.2: Sáng tạo nội dung – Phần 1 00:00:00
TNI5 – Bài 4.2: Sáng tạo nội dung – Phần 2 00:00:00
TNI5 – Bài 4.3: Đo lường 00:00:00
Chương 5: Tổng kết
TNI5 – Tổng kết 00:00:00

Tiểu sử tác giả

  • TNI Business School là trường nghiên cứu và đào tạo kinh doanh dành cho sinh viên và các bạn trẻ đặt hai tiêu chí bài bản và thực tiễn lên hàng đầu.
  • Sứ mệnh của chúng tôi là giúp thật nhiều bạn trẻ Việt Nam nâng cao kiến thức, khả năng tư duy và năng lực thực thi để tự tin ứng tuyển vào các doanh nghiệp, cũng như hoàn toàn có thể chủ động khởi nghiệp kinh doanh. Vì vậy, tất cả chương trình học tại trường đều tập trung giúp học viên rèn luyện và phát triển đủ cả 4 nhân tố quan trọng đối với sự phát triển của mỗi cá nhân theo hệ thống tiêu chuẩn TASK: Thinking (Tư duy) – Attitude (Thái độ) – Skill (Kỹ năng) – Knowledge (Kiến thức).
MUA KHÓA HỌC
  • 599.000 
  • 365 Days
0 Sinh viên đăng ký
    © 2016 Cenland