*Vấn đề của học viên:

  • Không biết viết gì khi làm content bán hàng
  • Không biết lên ý tưởng để tạo nội dung cho fanpage
  • Viết bài,chạy quảng cáo nhưng không gây được sự chú ý cho khách hàng
  • Không biết lựa chọn dạng nội dung cho việc kinh doanh

*Khóa học cung cấp giá trị gì:

  • Nền tảng xác định ý tưởng cho nội dung trên facebook
  • Hiểu ưu nhược điểm các dạng nội dung để có cơ sở lựa chọn cho nội dung
  • Nắm bắt được nhu cầu các phân khúc khách hàng để làm nội dung hiệu quả
  • Các hướng nội dung đang được sử dụng hiệu quả trên facebook
  • Nhưng sai lầm và kinh nghiệm cho người làm content

*Khóa học đi từ việc hiểu bản chất các nội dung cơ bản của content và content marketing, tiếp đó là thấu hiểu nhu cầu của nhóm đối tượng mục tiêu. Trên cơ sở đó xây dựng ý tưởng, xác định nội dung và lựa chọn hình thức cho bài content. Cuối cùng có thể tham khảo các chiến thuật và hạn chế các sai lầm khi làm content.

Đồng hành cùng các bạn trong khóa học là Ms. Khánh Linh – Giảng viên tại TNI Business School:

  • Làm nghiên cứu mảng content marketing tại TNI GROUP
  • Kinh nghiệm làm content writer trong lĩnh vực trang sức, đá quý

Khóa học

CHƯƠNG 1: Giới thiệu
TNI20 – Bài 1: Giới thiệu khóa học 00:00:00
CHƯƠNG 2: Content và content marketing
TNI20 – Bài 2: Content là gì? 00:00:00
CHƯƠNG 3: Kênh facebook và hiệu quả bài content
TNI20 – Bài 3: Kênh facebook và hiệu quả bài content 00:00:00
CHƯƠNG 4: Cách xây dựng dạng content hiệu quả trên facebook
TNI20 – Bài 4.1: Cách xây dựng nội dung(Phần 1) 00:00:00
TNI20 – Bài 4.1: Cách xây dựng nội dung (Phần 2) 00:00:00
TNI20 – Bài 4,2: Xác định hình thức cho content 00:00:00
TNI20 – Bài 4,3: Các yếu tố làm tăng hiệu quả content 00:00:00
TNI20 – Bài 4.4: 7 hướng xây dựng content mới (Phần 1) 00:00:00
TNI20 – Bài 4.4: 7 hướng xây dựng content mới (Phần 2) 00:00:00
CHƯƠNG 5: Một số kinh nghiệm bỏ túi khi làm content
TNI20 – Bài 5,1: Các chiến thuật cho người làm content (Phần 1) 00:00:00
TNI20 – Bài 5,1: Các chiến thuật cho người làm content (Phần 2) 00:00:00
TNI20 – Bài 5,2: Những sai lầm người làm content hay mắc phải 00:00:00

Tiểu sử tác giả

  • TNI Business School là trường nghiên cứu và đào tạo kinh doanh dành cho sinh viên và các bạn trẻ đặt hai tiêu chí bài bản và thực tiễn lên hàng đầu.
  • Sứ mệnh của chúng tôi là giúp thật nhiều bạn trẻ Việt Nam nâng cao kiến thức, khả năng tư duy và năng lực thực thi để tự tin ứng tuyển vào các doanh nghiệp, cũng như hoàn toàn có thể chủ động khởi nghiệp kinh doanh. Vì vậy, tất cả chương trình học tại trường đều tập trung giúp học viên rèn luyện và phát triển đủ cả 4 nhân tố quan trọng đối với sự phát triển của mỗi cá nhân theo hệ thống tiêu chuẩn TASK: Thinking (Tư duy) – Attitude (Thái độ) – Skill (Kỹ năng) – Knowledge (Kiến thức).
MUA KHÓA HỌC
  • 599.000 
  • 365 Days
0 Sinh viên đăng ký
    © 2016 Cenland