1. Khóa học đi từ phân tích bản chất của truyền thông, nắm chắc 3 quy tắc bất biến trong truyền thông marketing và áp dụng sức mạnh của thông điệp truyền thông vào làm marketing để phục vụ cho mục đích bán hàng và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.
  2. Bước đầu người học hiểu rõ bản chất của truyền thông marketing và 3 quy tắc bất biến đó là Thông Điệp – Độ Lặp – Kênh Truyền Tải. Hiểu tầm quan trọng của thông điệp khi nghĩ ý tưởng và khi triển khai các hoạt động truyên thông.  Phân biệt được rõ ràng thông điệp và slogan.
  3. Hiểu được mục đích và vai trò của truyền thông, của thông điệp, từ đó người học sẽ biết cách lựa chọn ra những hình thức làm truyền thông phù hợp với từng bài toán và nguồn lực của mỗi doanh nghiệp.
  4. Có kiến thức nền tảng, từ đó người học được hướng dẫn các sáng tạo 70 ý tưởng làm truyền thông từ mô hình tháp thông điệp 4C:
  • Cấp độ 1 – Thông điệp sứ mệnh
  • Cấp độ 2 – Thông điệp thương hiệu
  • Cấp độ 3 – Thông điệp chiến dịch
  • Cấp độ 4 – Thông điệp vật phẩm
  • Từ 4 cấp độ thông điệp kết hợp với 3 hình thức nói về lý tính, cảm tính và ước mơ ham muốn người học sẽ được tiết lộ 70 ý tưởng để làm truyền thông hiệu quả. Không còn lo bí ý tưởng, không còn băn khoăn cách làm truyền thông như nào thì sẽ cho phù hợp với mình, không còn mất định hướng, không biết bắt đầu làm truyền thông từ đâu. Và đặc biệt không còn phải đi sao chép, cóp nhặt cách làm từ đối thủ.
  • 70 ý tưởng từ mô hình tháp thông điệp 4C thách thức mọi sự sao chép. Khi nắm trong tay 70 ý tưởng đi từ gốc rễ, người học chỉ việc ứng dụng vào làm mà không sợ người khác bắt chước bởi họ không thể sao chép toàn bộ ý tưởng của bạn. Việc làm truyền thông sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Trải qua khóa học, người học có thể tự tin làm các chiến dịch truyền thông ngắn hạn và dài hạn cho doanh nghiệp, từ đó giúp việc bán hàng trở nên hiệu quả và đều đặn, không còn phụ thuộc vào bất kỳ công cụ truyền thông cá biệt nào.

–  Khác biệt của khóa học:

  • Kiến thức truyền thông marketing và thông điệp được hệ thống lại và đơn giản hóa tối đa, giúp những người mới bắt đầu hay những người làm chuyên sâu 1 mảng chuyên môn nào đó về marketing có thể hệ thống toàn bộ kiến thức về Marcom 1 cách đơn giản và dễ hiểu.
  • Cung cấp cho người học cách nghĩ ra 70 ý tưởng khi làm truyền thông từ đó có thể tự tin bắt tay vào lập ra các chiến dịch truyền thông ngay sau khi học xong.
  • Hơn 20 ví dụ và case study thực tế giúp việc tìm hiểu và hệ thống kiến thức nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng.

** Đồng hành cùng các bạn trong khóa học là Giảng viên Đỗ Thùy Dung – Đồng sáng lập T-Agency và hiện tại là Giám đốc tại TNI Busuness School với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông – marketing.

Khóa học

Chương 1: Tổng Quan Thông Điệp Truyền Thông Marketing
TNI15 – Bài 1: Giới thiệu khóa học 00:00:00
TNI15 – Bài 2: Bản chất truyền thông marketing 00:00:00
TNI15 – Bài 3: Quy tắc bất biến 1 của truyền thông Marketing 00:00:00
TNI15 – Bài 4: Quy tắc bất biến 2 của truyền thông Marketing 00:00:00
TNI15 – Bài 5:Quy tắc bất biến 3 của truyền thông Marketing 00:00:00
TNI15 – Bài 6: Giới thiệu thông điệp truyền thông Marketing 00:00:00
TNI15 – Bài 7: Phân biệt Thông điệp và Slogan 00:00:00
TNI15 – Bài 8: Cách cảm nhận thông điệp truyền thông Marketing 00:00:00
Chương 2: Mô Hình Tháp Thông Điệp 4C Với 70 Ý Tưởng
TNI15 – Bài 9: Thông điệp cấp độ 1 – Định nghĩa và vai trò 00:00:00
TNI15 – Bài 10: Thông điệp cấp độ 1 – Dành cho ai ? 00:00:00
TNI15 – Bài 11:Thông điệp cấp độ 2 – Định nghĩa và vai trò 00:00:00
TNI15 – Bài 12: Thông điệp cấp độ 2 – Thay đổi khi nào? 00:00:00
TNI15 – Bài 13: Thông điệp cấp độ 3 – Định nghĩa 00:00:00
TNI15 – Bài 14: Thông điệp cấp độ 3 – Vai trò (phần 1) 00:00:00
TNI15 – Bài 15: Thông điệp cấp độ 3 – Vai trò (phần 2) 00:00:00
TNI15 – Bài 16: Thông điệp cấp độ 4 – Định nghĩa 00:00:00
TNI15 – Bài 17: Thông điệp cấp độ 4 – Vai trò 00:00:00
TNI15 – Bài 18: 3 bước xác định thông điệp cấp độ 1 00:00:00
TNI15 – Bài 19: 3 hình thức xác định thông điệp cấp độ 2-3-4 00:00:00
TNI15 – Bài 20_Hình thức 1: Nói về lý tính 00:00:00
TNI15 – Bài 21_Hình thức 2: Nói về cảm tính 00:00:00
TNI15 – Bài 22_Hình thức 3: Nói về ước mơ ham muốn 00:00:00
Chương 3: Tổng kết
TNI15 – Bài 23: Tổng kết bài học 00:00:00

Tiểu sử tác giả

  • TNI Business School là trường nghiên cứu và đào tạo kinh doanh dành cho sinh viên và các bạn trẻ đặt hai tiêu chí bài bản và thực tiễn lên hàng đầu.
  • Sứ mệnh của chúng tôi là giúp thật nhiều bạn trẻ Việt Nam nâng cao kiến thức, khả năng tư duy và năng lực thực thi để tự tin ứng tuyển vào các doanh nghiệp, cũng như hoàn toàn có thể chủ động khởi nghiệp kinh doanh. Vì vậy, tất cả chương trình học tại trường đều tập trung giúp học viên rèn luyện và phát triển đủ cả 4 nhân tố quan trọng đối với sự phát triển của mỗi cá nhân theo hệ thống tiêu chuẩn TASK: Thinking (Tư duy) – Attitude (Thái độ) – Skill (Kỹ năng) – Knowledge (Kiến thức).
MUA KHÓA HỌC
  • 599.000 
  • 365 Days
2 Sinh viên đăng ký
© 2016 Cenland