– Giảng viên

Được đào tạo trực tiếp bởi Nguyễn Phan Anh & những người giỏi nhất (CEO, Best Seller các công ty lớn).

– Nội dung khóa học “King Of Sales” by Phan Anh

  • Chương trình đào tạo bao gồm: Nghề bán hàng đỉnh cao; Chân dung người bán hàng; Chân dung khách hàng; Chân dung đối thủ; 40 cách tiếp cận khách hàng bán được hàng ngay (mới nhất, đầy đủ nhất, cập nhật nhất, giàu kinh nghiệm thực tiễn nhất); Xây dựng chính sách và quy trình bán hàng cho DN của bạn; Tăng trưởng doanh số bán hàng.
  • Định dạng (Format) đào tạo: Trải nghiệm thực tế + Bài tập cá nhân ngay tại lớp + Bài tập nhóm ngay tại lớp + Tư vấn, Huấn luyện ngay tại lớp. Không nói lý thuyết suông!
  • Đã được kiểm chứng và hài lòng bởi gần 200 học viên 3 lớp Sales Master.

Khóa học

PHẦN 5: CÁC CÔNG CỤ MARKETING ONLINE
KOS2 – Bài 5: Công cụ Zalo 00:00:00
KOS2 – Bài 6: Báo – Trang thương mại điện tử 00:00:00
KOS2 – Bài 7: Website thương mại điện tử có sẵn 00:00:00
PHẦN 6: PHÁT TRIỂN KÊNH BÁN HÀNG OFFLINE
KOS2 – Bài 8: Voucher – Phiếu mua hàng 00:00:00
KOS2 – Bài 9: Công thức chốt Sale 00:00:00
PHẦN 7: BÁN HÀNG NHƯ KING OF SALES
KOS2 – Bài 10: Những cách bán hàng tốt nhất 00:00:00
KOS2 – Bài 11: Telesales và SMS 00:00:00
PHẦN 8: KING OF SALES VỚI BĐS
KOS2 – Bài 12: Cách tiếp cận khách hàng Offline 00:00:00
KOS2 – Bài 13: Tiếp cận khách hàng là cửa hàng – doanh nghiệp 00:00:00
PHẦN 9: KỸ NĂNG CHĂM SÓC KH SAU BÁN
KOS2 – Bài 14: Cách thức xây dựng mạng lưới bán hàng 00:00:00
KOS2 – Bài 15: Khai thác những người bán hàng khác 00:00:00
KOS2 – Bài 16: Phát triển kênh phân phối để tăng doanh số 00:00:00
KOS2 – Bài 17: Sử dụng kênh bán hàng của những khách hàng khác 00:00:00
KOS2 – Bài 18: Phát triển đội ngũ bán hàng lưu động 00:00:00
KOS2 – Bài 19: Nghiệp vụ bán hàng tại Shop 00:00:00
KOS2 – Bài 20: Chiến lược bán hàng 00:00:00
KOS2 – Bài 21: Những công thức giúp Sales thành công 00:00:00
KOS2 – Bài 22: Công thức 4s cho Sales 00:00:00
KOS2 – Bài 23: Quy trình tạo phễu bán hàng 00:00:00
KOS2 – Bài 24: Những vấn đề của Sales Bất động sản 00:00:00
KOS2 – Bài 25: Giải pháp 00:00:00
KOS2 – Bài 26: Giải pháp (2) 00:00:00
KOS2 – Bài 27: Giải pháp (3) 00:00:00
KOS2 – Bài 28: Kỹ năng chăm sóc sau bán hàng 00:00:00
KOS2 – Bài 29: Kỹ năng chăm sóc mối quan hệ khách hàng lâu dài 00:00:00
KOS2 – Bài 30: Kỹ năng xây dựng quy trình và chính sách bán hàng 00:00:00

Tiểu sử tác giả

  1. THÔNG TIN CƠ BẢN
  • ĐẠI HỌC NICE SOFIA ANTIPOLIS (PHÁP) 2012
  • Thạc sỹ Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh
  • ĐẠI HỌC LUẬT HÀ NỘI CHÍNH QUY 2017
  • Thạc sỹ Luật học chuyên ngành: Luật Kinh tế
II. KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
  • CÔNG TY PA MARKETING & VINAGROUPS.VN 06/2013 - 05/2016
  • Giám đốc truyền thông
  • VINAGROUPS.VN là thương hiệu khởi nghiệp xuất sắc năm 2017.
  • Giàu kinh nghiệm thực tiễn và lý thuyết hiện đại về marketing và marketing online, thực sự am hiểu về công cụ và triển khai các chiến dịch quảng cáo, truyền thông, pr điện tử.
  • Có khả năng lãnh đạo đội ngũ bán hàng, đội ngũ nhân viên, đào tạo nhân viên để đạt được doanh thu và hoạt động kinh doanh và marketing. Cung cấp sự hiểu biết sâu sắc của quá trình của chu kỳ bán hàng và luôn tập trung vào sự hài lòng của khách hàng.
  • Am hiểu sâu và giàu kinh nghiệm về marketing online tại thị trường Việt Nam: Facebook, Google, Youtube, Zalo, Forum, SEO, Website, PR, Online Event.
  • Có kinh nghiệm tư vấn và trải qua nhiều lĩnh vực kinh doanh: Thời trang, giầy dép, quần áo, nhà hàng, đào tạo và tư vấn kinh doanh cho hộ kinh doanh cá thể, cá nhân tự doanh, doanh nghiệp vừa và nhỏ.
  • Là một chuyên gia tư vấn, đào tạo và triển khai trực tiếp các giải pháp marketing, kinh doanh và marketing online cho nhiều khách hàng với rất nhiều khách hàng thành công: Nhà hàng Ao Quán, nhà hàng Lương Sơn Quán, Cửa hàng thời trang GATO, chuỗi cửa hàng thời trang thể thao nữ EVA SPORTS, Thời trang May Boutique, đồng hồ hàng hiệu v.v…
  • Kinh nghiệm 11 năm làm kinh doanh thực tiễn.
  • 9 năm là giảng viên đại học nghiên cứu và giảng dạy về thương mại điện tử và marketing điện tử.
  • 5 năm làm đào tạo doanh nghiệp, tự tổ chức đào tạo theo lớp giảng dạy của công ty dành cho các học viên; đào tạo các chương trình online và offline cho khoảng 7.000 học viên, tư vấn 80 chủ doanh nghiệp; từng chạy quảng cáo cho khoảng hơn 200 fanpage trong và ngoài nước, chi ngân sách trung bình khoảng 1 tỷ tiền quảng cáo/ tháng; tổng chi quảng cáo khoảng hơn 60 tỷ đồng trên Facebook, Google.
  • Trực tiếp đào tạo về bán hàng, bán hàng trực tuyến, quảng cáo trực tuyến, khởi nghiệp.
  • Từng đào tạo inhouse về thương mại điện tử, truyền thông trực tuyến, marketing trực tuyến cho một số doanh nghiệp lớn như: Tổng công ty VTC (khối lãnh đạo và cán bộ cao cấp của Tổng công ty); công ty Mobifone; công ty Mobifone Plus; Vietnam Airlines v.v…
MUA KHÓA HỌC
  • 599.000 
  • 365 Days
4 Sinh viên đăng ký
© 2016 Cenland