Nội dung khóa học “King Of Sales” by Phan Anh

  • Chương trình đào tạo bao gồm: Nghề bán hàng đỉnh cao; Chân dung người bán hàng; Chân dung khách hàng; Chân dung đối thủ; 40 cách tiếp cận khách hàng bán được hàng ngay (mới nhất, đầy đủ nhất, cập nhật nhất, giàu kinh nghiệm thực tiễn nhất); Xây dựng chính sách và quy trình bán hàng cho DN của bạn; Tăng trưởng doanh số bán hàng.
  • Định dạng (Format) đào tạo: Trải nghiệm thực tế + Bài tập cá nhân ngay tại lớp + Bài tập nhóm ngay tại lớp + Tư vấn, Huấn luyện ngay tại lớp. Không nói lý thuyết suông!
  • Đã được kiểm chứng và hài lòng bởi gần 200 học viên 3 lớp Sales Master.

Khóa học

KOS1 - PHẦN I: CHÂN DUNG KING OF SALES
KOS1 – Bài 1: Giới thiệu 00:00:00
KOS1 – Bài 2: Tổng quan nghề bán hàng và chân dung người bán hàng 00:00:00
KOS1 – Bài 3: Chân dung người bán hàng chuyên nghiệp 00:00:00
KOS1 – Bài 4: Chuẩn bị bộ Salekit chuyên nghiệp 00:00:00
KOS1 – Bài 5: Những yếu tố bên trong của King of Sales 00:00:00
KOS1 – Bài 6: Những yếu tố bên trong của King of Sales (2) 00:00:00
KOS1 – Bài 7: Thái độ của một King of Sales 00:00:00
KOS1 – Bài 8: Xây dựng và định vị thương hiệu cá nhân 00:00:00
KOS1 – Bài 9: 10 cách định vị thương hiệu bản thân 00:00:00
KOS1 – Bài 10: Những sai lầm thường gặp của Sales (1) 00:00:00
KOS1 – Bài 11: Những sai lầm thường gặp của Sales (2) 00:00:00
KOS1 – Bài 12: Những nguyên tắc để thành công của King of Sales (1) 00:00:00
KOS1 – Bài 13: Những nguyên tắc để thành công của King of Sales (2) 00:00:00
KOS1 – Bài 14: Phân biệt Sales lú và Sales đỉnh 00:00:00
KOS1 - PHẦN II: CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
KOS1 – Bài 15: Chân dung khách hàng tiềm năng 00:00:00
KOS1 – Bài 16: Hành vi của khách hàng mục tiêu – Động cơ mua hàng 00:00:00
KOS1 – Bài 17: Bạn có thể tiếp cận KH ở đâu? 00:00:00
KOS1 – Bài 18: Xác định nhu cầu thực sự của KH 00:00:00
KOS1 – Bài 19: Bốn phong cách mua hàng của KH 00:00:00
KOS1 - PHẦN III: CHIẾN LƯỢC LỰA CHỌN SẢN PHẨM VÀ NGHIÊN CỨU ĐỐI THỦ
KOS1 – Bài 20: Chiến lược lựa chọn sản phẩm 00:00:00
KOS1 – Bài 21: Nghiên cứu sản phẩm 00:00:00
KOS1 – Bài 22: Nghiên cứu đối thủ 00:00:00
KOS1 - PHẦN IV: CÁC KỸ NĂNG CẦN CÓ CỦA KING OF SALES
KOS1 – Bài 23: Kỹ năng khai thác thông tin KH 00:00:00
KOS1 – Bài 24: Kỹ năng thấu hiểu KH 00:00:00
KOS1 – Bài 25: Kỹ năng thuyết trình thuyết phục 00:00:00
KOS1 – Bài 26: Khủng hoảng truyền thông 00:00:00
KOS1 – Bài 27: Kỹ năng cần thiết cho Marketing Online 00:00:00
KOS1 – Bài 28: Kỹ năng đàm phán cho Sales 00:00:00
KOS1 – Bài 29: Kỹ năng tư vấn cho Sales 00:00:00
KOS1 – Bài 30: Kỹ năng Telesales 00:00:00
KOS1 – Bài 31: Kỹ năng xây dựng hệ thống và mạng lưới bán hàng 00:00:00
KOS1 – Bài 32: Kỹ năng đặt câu hỏi cho khách hàng 00:00:00
KOS1 – Bài 33: Những điều cấm kỵ khi đặt câu hỏi 00:00:00
KOS1 – Bài 34: Kỹ năng chốt đơn hàng 00:00:00
KOS1 – Bài 35: Kỹ năng phân tích dự đoán 00:00:00

Tiểu sử tác giả

  1. THÔNG TIN CƠ BẢN
  • ĐẠI HỌC NICE SOFIA ANTIPOLIS (PHÁP) 2012
  • Thạc sỹ Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh
  • ĐẠI HỌC LUẬT HÀ NỘI CHÍNH QUY 2017
  • Thạc sỹ Luật học chuyên ngành: Luật Kinh tế
II. KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
  • CÔNG TY PA MARKETING & VINAGROUPS.VN 06/2013 - 05/2016
  • Giám đốc truyền thông
  • VINAGROUPS.VN là thương hiệu khởi nghiệp xuất sắc năm 2017.
  • Giàu kinh nghiệm thực tiễn và lý thuyết hiện đại về marketing và marketing online, thực sự am hiểu về công cụ và triển khai các chiến dịch quảng cáo, truyền thông, pr điện tử.
  • Có khả năng lãnh đạo đội ngũ bán hàng, đội ngũ nhân viên, đào tạo nhân viên để đạt được doanh thu và hoạt động kinh doanh và marketing. Cung cấp sự hiểu biết sâu sắc của quá trình của chu kỳ bán hàng và luôn tập trung vào sự hài lòng của khách hàng.
  • Am hiểu sâu và giàu kinh nghiệm về marketing online tại thị trường Việt Nam: Facebook, Google, Youtube, Zalo, Forum, SEO, Website, PR, Online Event.
  • Có kinh nghiệm tư vấn và trải qua nhiều lĩnh vực kinh doanh: Thời trang, giầy dép, quần áo, nhà hàng, đào tạo và tư vấn kinh doanh cho hộ kinh doanh cá thể, cá nhân tự doanh, doanh nghiệp vừa và nhỏ.
  • Là một chuyên gia tư vấn, đào tạo và triển khai trực tiếp các giải pháp marketing, kinh doanh và marketing online cho nhiều khách hàng với rất nhiều khách hàng thành công: Nhà hàng Ao Quán, nhà hàng Lương Sơn Quán, Cửa hàng thời trang GATO, chuỗi cửa hàng thời trang thể thao nữ EVA SPORTS, Thời trang May Boutique, đồng hồ hàng hiệu v.v…
  • Kinh nghiệm 11 năm làm kinh doanh thực tiễn.
  • 9 năm là giảng viên đại học nghiên cứu và giảng dạy về thương mại điện tử và marketing điện tử.
  • 5 năm làm đào tạo doanh nghiệp, tự tổ chức đào tạo theo lớp giảng dạy của công ty dành cho các học viên; đào tạo các chương trình online và offline cho khoảng 7.000 học viên, tư vấn 80 chủ doanh nghiệp; từng chạy quảng cáo cho khoảng hơn 200 fanpage trong và ngoài nước, chi ngân sách trung bình khoảng 1 tỷ tiền quảng cáo/ tháng; tổng chi quảng cáo khoảng hơn 60 tỷ đồng trên Facebook, Google.
  • Trực tiếp đào tạo về bán hàng, bán hàng trực tuyến, quảng cáo trực tuyến, khởi nghiệp.
  • Từng đào tạo inhouse về thương mại điện tử, truyền thông trực tuyến, marketing trực tuyến cho một số doanh nghiệp lớn như: Tổng công ty VTC (khối lãnh đạo và cán bộ cao cấp của Tổng công ty); công ty Mobifone; công ty Mobifone Plus; Vietnam Airlines v.v…
MUA KHÓA HỌC
  • 599.000 
  • 365 Days
6 Sinh viên đăng ký
© 2016 Cenland