Khóa học

EMAIL MARKETING
EM – Bài 1: Email Marketing là gì? 00:00:00
EM – Bài 2: Các bước cơ bản khi triển khai 1 chiến dịch Email Marketing 00:00:00
EM – Bài 3: Các thông điệp thường dùng trong Email Marketing 00:00:00
EM – Bài 4: Lập kế hoạch Email Marketing 00:00:00
EM – Bài 5: Những nguyên tắc khi tạo Email Marketing 00:00:00
EM – Bài 6: Lựa chọn các dịch vụ để làm Email Marketing 00:00:00
EM – Bài 7: Giới thiệu giao diện GetResponse 00:00:00
EM – Bài 8: Nhập dữ liệu vào (Contacts) 00:00:00
EM – Bài 9: Tạo mẫu Email 00:00:00
EM – Bài 10: Hướng dẫn tạo thư trả lời tự động (Auto Response) 00:00:00
EM – Bài 11: Tính năng thống kê 00:00:00
EM – Bài 12: Tạo khảo sát (Surveys) 00:00:00
EM – Bài 13: Tạo form, biểu mẫu 00:00:00
EM – Bài 14: Tạo Landing Page 00:00:00
EM – Bài 15: Mức độ hiệu quả của Email Marketing, ví dụ của các doanh nghiệp 00:00:00
EM – Bài 16: Sử dụng Email cá nhân như thế nào cho hiệu quả? 00:00:00
EM – Bài 17: Sử dụng Email cá nhân như thế nào cho hiệu quả? (2) 00:00:00
EM – Bài 18: Sử dụng Email cá nhân như thế nào cho hiệu quả? (3) 00:00:00
EM – Bài 19: Các tiện ích hỗ trợ sử dụng Email 00:00:00
EM – Bài 20: 16 bước bán hàng qua Email 00:00:00
EM – Bài 21: 6 bước làm Landing Page bán hàng 00:00:00
EM – Bài 22: Thời gian gửi Email hiệu quả 00:00:00
EM – Bài 23: Những sai lầm khi sử dụng Email Marketing 00:00:00
EM – Bài 24: Những số liệu thống kê thú vị về Email 00:00:00
EM – Bài 25: 35 kiểu giật tít trong Email Marketing 00:00:00

Tiểu sử tác giả

  1. THÔNG TIN CƠ BẢN
  • ĐẠI HỌC NICE SOFIA ANTIPOLIS (PHÁP) 2012
  • Thạc sỹ Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh
  • ĐẠI HỌC LUẬT HÀ NỘI CHÍNH QUY 2017
  • Thạc sỹ Luật học chuyên ngành: Luật Kinh tế
II. KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
  • CÔNG TY PA MARKETING & VINAGROUPS.VN 06/2013 - 05/2016
  • Giám đốc truyền thông
  • VINAGROUPS.VN là thương hiệu khởi nghiệp xuất sắc năm 2017.
  • Giàu kinh nghiệm thực tiễn và lý thuyết hiện đại về marketing và marketing online, thực sự am hiểu về công cụ và triển khai các chiến dịch quảng cáo, truyền thông, pr điện tử.
  • Có khả năng lãnh đạo đội ngũ bán hàng, đội ngũ nhân viên, đào tạo nhân viên để đạt được doanh thu và hoạt động kinh doanh và marketing. Cung cấp sự hiểu biết sâu sắc của quá trình của chu kỳ bán hàng và luôn tập trung vào sự hài lòng của khách hàng.
  • Am hiểu sâu và giàu kinh nghiệm về marketing online tại thị trường Việt Nam: Facebook, Google, Youtube, Zalo, Forum, SEO, Website, PR, Online Event.
  • Có kinh nghiệm tư vấn và trải qua nhiều lĩnh vực kinh doanh: Thời trang, giầy dép, quần áo, nhà hàng, đào tạo và tư vấn kinh doanh cho hộ kinh doanh cá thể, cá nhân tự doanh, doanh nghiệp vừa và nhỏ.
  • Là một chuyên gia tư vấn, đào tạo và triển khai trực tiếp các giải pháp marketing, kinh doanh và marketing online cho nhiều khách hàng với rất nhiều khách hàng thành công: Nhà hàng Ao Quán, nhà hàng Lương Sơn Quán, Cửa hàng thời trang GATO, chuỗi cửa hàng thời trang thể thao nữ EVA SPORTS, Thời trang May Boutique, đồng hồ hàng hiệu v.v…
  • Kinh nghiệm 11 năm làm kinh doanh thực tiễn.
  • 9 năm là giảng viên đại học nghiên cứu và giảng dạy về thương mại điện tử và marketing điện tử.
  • 5 năm làm đào tạo doanh nghiệp, tự tổ chức đào tạo theo lớp giảng dạy của công ty dành cho các học viên; đào tạo các chương trình online và offline cho khoảng 7.000 học viên, tư vấn 80 chủ doanh nghiệp; từng chạy quảng cáo cho khoảng hơn 200 fanpage trong và ngoài nước, chi ngân sách trung bình khoảng 1 tỷ tiền quảng cáo/ tháng; tổng chi quảng cáo khoảng hơn 60 tỷ đồng trên Facebook, Google.
  • Trực tiếp đào tạo về bán hàng, bán hàng trực tuyến, quảng cáo trực tuyến, khởi nghiệp.
  • Từng đào tạo inhouse về thương mại điện tử, truyền thông trực tuyến, marketing trực tuyến cho một số doanh nghiệp lớn như: Tổng công ty VTC (khối lãnh đạo và cán bộ cao cấp của Tổng công ty); công ty Mobifone; công ty Mobifone Plus; Vietnam Airlines v.v…
MUA KHÓA HỌC
  • 349.000 
  • 365 Days
1 Sinh viên đăng ký
© 2016 Cenland