Vấn đề sinh viên: (trong cuộc sống): Viết hay cần có năng khiếu không? Khi bí ý tưởng, làm cách nào để khai thông? Rất muốn viết điều gì đó, nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu? Không biết tiêu chí đánh giá hiệu quả? Sợ đăng tải bài viết nhưng không ai đọc. (trong Marketing) Copywriting là cái gì? Mà tại sao ai cũng nhắc đến? Copywriting là viết bài quảng cáo trên FB? Đúng hay sai? Các bước viết bài như thế nào? Làm thế nào để giải quyết vấn đề bí ý tưởng viết bài?

Vấn đề doanh nghiệp: Viết bài quảng cáo không có đơn hàng, viết nội dung không ai tương tác,… Copywriting là viết bài quảng cáo trên FB? Đúng hay sai? Các bước viết bài như thế nào? Làm thế nào để giải quyết vấn đề bí ý tưởng viết bài?

Đồng hành cùng các bạn trong khóa học là Giảng viên Nguyễn Đình Minh – Đồng sáng lập TNI GROUP và hiện tại là Pr Director tại TNI Business School và T-Agency – 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và marketing.

Khóa học

CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU CHUNG
CW – C1 – Bài 1: Giới thiệu chung 00:00:00
CW – C1 – Bài 2: Copy Writing ứng dụng gì vào cuộc sống? 00:00:00
CHƯƠNG 2: VÀO ĐỜI COPY WRITING
CW – C2 – Bài 1: Vào đời Copy Writing – Kỹ năng Copy Writing là gì? 00:00:00
CW – C2 – Bài 2: Vào đời Copy Writing – Ví dụ ứng dụng công thức kỹ thuật 5 bước thuyết phục vào thực tế 00:00:00
CW – C2 – Bài 3: Vào đời Copy Writing – 2 cách cơ bản thực hành công thức thuyết phục 00:00:00
CHƯƠNG 3: XÂY DỰNG NỀN TẢNG
CW – C3 – Bài 1: Quy trình xây dựng nền tảng – Bước 1: Làm thế nào để có bản mô tả chi tiết khóa học? 00:00:00
CW – C3 – Bài 2: Bước 2 – Tại sao hiểu sản phẩm lại quan trọng? 00:00:00
CHƯƠNG 4: LỰA CHỌN TRƯỜNG PHÁI
CW – C4 – Bài 1: Bước 3 – Lựa chọn trường phái 00:00:00
CW – C4 – Bài 2: Trường phái cảm xúc 00:00:00
CW – C4 – Bài 3: Trường phái lý trí 00:00:00
CW – C4 – Bài 4: Bài tập thực hành – 3 nguyên lý viết thuyết phục 00:00:00
CHƯƠNG 5: TÌM Ý TƯỞNG VIẾT BÀI
CW – C5 – Bài 1: Bước 4 – Tìm ý tưởng viết bài 00:00:00
CW – C5 – Bài 2: 2 cách tự nghĩ ra ý tưởng 00:00:00
CW – C5 – Bài 3: Cách tìm ý tưởng từ nội dung có sẵn 00:00:00
CHƯƠNG 6: VIẾT BÀI - TIÊU ĐỀ
CW – C6 – Bài 1: Bước 5 – Viết bài – Tiêu đề 00:00:00
CW – C6 – Bài 2: 11 loại tiêu đề không thể cưỡng nổi đi từ 2 cách viết tiêu đề 00:00:00
CW – C6 – Bài 3: Nguyên tắc viết và sáng tạo tiêu đề 00:00:00
CHƯƠNG 7: VIẾT BÀI - BODY
CW – C7 – Bài 1: Bước 5 – Viết bài – Body 00:00:00
CW – C7 – Bài 2: Viết Body cho bài PR chạm đến cảm xúc độc giả 00:00:00
CW – C7 – Bài 3: 5 dạng viết PR phổ biến 00:00:00
CHƯƠNG 8: VIẾT BÀI - CTAs VÀ TRÌNH BÀY BỐ CỤC
CW – C8 – Bài 1: Bước 5 – Viết bài – CTAs và trình bày bố cục 00:00:00
CW – C8 – Bài 2: 2 dạng CTAs phổ biến và hiệu quả 00:00:00
CW – C8 – Bài 3: 2 cách trình bày bố cục gây được sự chú ý 00:00:00
CHƯƠNG 9: XUẤT BẢN, ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁ
CW – C9 – Bài 1: Bước 6 – Xuất bản đo lường đánh giá 00:00:00
CW – C9 – Bài 2: Giọng văn trong Copy Writing và mẹo để viết hay 00:00:00
TỔNG KẾT: NÓI TẠM BIỆT ĐỂ NGHE TIẾNG XIN CHÀO
CW – Tổng kết 00:00:00

Tiểu sử tác giả

  • TNI Business School là trường nghiên cứu và đào tạo kinh doanh dành cho sinh viên và các bạn trẻ đặt hai tiêu chí bài bản và thực tiễn lên hàng đầu.
  • Sứ mệnh của chúng tôi là giúp thật nhiều bạn trẻ Việt Nam nâng cao kiến thức, khả năng tư duy và năng lực thực thi để tự tin ứng tuyển vào các doanh nghiệp, cũng như hoàn toàn có thể chủ động khởi nghiệp kinh doanh. Vì vậy, tất cả chương trình học tại trường đều tập trung giúp học viên rèn luyện và phát triển đủ cả 4 nhân tố quan trọng đối với sự phát triển của mỗi cá nhân theo hệ thống tiêu chuẩn TASK: Thinking (Tư duy) – Attitude (Thái độ) – Skill (Kỹ năng) – Knowledge (Kiến thức).
MUA KHÓA HỌC
  • 599.000 
  • 365 Days
0 Sinh viên đăng ký
    © 2016 Cenland