• Trong quá trình tiếp xúc với các học viên, tiếp xúc với các khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp, chúng tôi nhận thấy rằng: đa phần các doanh nghiệp nhỏ và vừa, các startup, và các chủ shop online hiện nay đều đang phụ thuộc nhiều vào các kênh Digital để thực hiện các chiến dịch marketing và bán hàng. Tuy vậy, hầu hết các bạn lại chưa làm được việc đó một cách bài bản, chưa làm được theo một cách có chiến lược dài hơi rõ ràng, và vì thế, chưa thể tạo ra được doanh số, chưa thể tạo ra được doanh thu ổn định cho mình, mà nhiều khi lại phụ thuộc vào từng chiến dịch quảng cáo một cách hên xui.
  • Ai ai cũng thấy rằng Digital Marketing rất rộng với quá nhiều những công cụ và nền tảng, khiến cho chúng ta nhiều khi bị vướng mắc vào các kĩ thuật nhỏ lẻ, mà chưa thể triển khai được một kế hoạch kinh doanh lâu dài. Thậm chí nhiều người còn đồng nhất toàn bộ lĩnh vực marketing với Digital Marketing, nhiều người cũng còn đồng nhất marketing với làm SEO, chạy quảng cáo Facebook, Google, mà chưa hiểu rõ được bản chất của chúng, cái gì có trước, cái gì có sau, cái gì là chiến lược, cái gì là chiến thuật, cái nào nên tập trung, cái nào thì có thể lược bớt. Và đó chính là lý do mà chúng tôi đã thiết kế và sản xuất khoá học này.

** Giảng viên HOÀNG QUỐC HƯNG:

– Đồng sáng lập TNI GROUP và hiện tại là Digital Marketing Manager tại TNI BS và T-Agency

– 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kĩ thuật nền tảng

– 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và marketing

Khóa học

Phần 1: Tại sao bạn cần phải có chiến lược trên Digital?
TNI12 – Bài 1: Tại sao lại là Digital Marketing? 00:00:00
TNI12 – Bài 2: 7phút cập nhật những gì mới nhất trong thế giới Digital 00:00:00
TNI12 – Bài 3: Trở về với bản chất của Digital Marketing 00:00:00
TNI12 – Bài 4: Biến từ chiến thuật trở thành chiến lược 00:00:00
Phần 2: Cách bạn xác định mục tiêu chiến lược khi làm Digital Marketing
TNI12 – Bài 5: Mô hình 4T về hành vi khách hàng trên Digital 00:00:00
TNI12 – Bài 6: Mục tiêu chiến lược: Những khách hàng trung thành 00:00:00
TNI12 – Bài 7: Khách hàng trung thành trên Digital có thể không như bạn nghĩ! 00:00:00
TNI12 – Bài 8: Phân tích đặc thù doanh nghiệp của bạn để xác định chiến lược 00:00:00
Phần 3: 5 Chiến lược Digital Marketing cho doanh thu bền vững
TNI12 – Bài 9: Đâu là nguồn gốc của chiến lược? 00:00:00
TNI12 – Bài 10: Chiến lược số 1: Branding Model 00:00:00
TNI12 – Bài 11_Chiến lược số 2: Content Publisher Model 00:00:00
TNI12 – Bài 12_Chiến lược số 3: Online Information Model 00:00:00
TNI12 – Bài 13_Chiến lược số 4: Lead Generation Model 00:00:00
TNI12 – Bài 14_Chiến lược số 5: E-commerce Model 00:00:00
Phần 4: Triển khai các chiến lược Digital Marketing như thế nào?
TNI12 – Bài 15_Hệ thống lại các kênh triển khai Digital Marketing mà chúng ta có 00:00:00
TNI12 – Bài 16_Lựa chọn kênh Digital như thế nào? 00:00:00
TNI12 – Bài 17: Khung kế hoạch triển khai các chiến lược Digital Marketing – Tiếp cận & Tương tác 00:00:00
TNI12 – Bài 18: Khung kế hoạch triển khai các chiến lược Digital Marketing – Thanh toán & Trung thành 00:00:00
TNI12 – Bài 19: Liên tục tối ưu hiệu quả triển khai chiến lược bằng 3D: Đo lường – Đánh giá – Điều chỉnh 00:00:00
TNI12 – Bài 20_Trở về với hành vi của khách hàng: Chúng ta hoàn thành một vòng công việc 00:00:00

Tiểu sử tác giả

  • TNI Business School là trường nghiên cứu và đào tạo kinh doanh dành cho sinh viên và các bạn trẻ đặt hai tiêu chí bài bản và thực tiễn lên hàng đầu.
  • Sứ mệnh của chúng tôi là giúp thật nhiều bạn trẻ Việt Nam nâng cao kiến thức, khả năng tư duy và năng lực thực thi để tự tin ứng tuyển vào các doanh nghiệp, cũng như hoàn toàn có thể chủ động khởi nghiệp kinh doanh. Vì vậy, tất cả chương trình học tại trường đều tập trung giúp học viên rèn luyện và phát triển đủ cả 4 nhân tố quan trọng đối với sự phát triển của mỗi cá nhân theo hệ thống tiêu chuẩn TASK: Thinking (Tư duy) – Attitude (Thái độ) – Skill (Kỹ năng) – Knowledge (Kiến thức).
MUA KHÓA HỌC
  • 599.000 
  • 365 Days
0 Sinh viên đăng ký
    © 2016 Cenland