• Nội dung khóa học này sẽ giúp bạn hệ thống lại kiến thức bài bản, hệ thống để Salesman thuyết phục khách hàng và bạn hoàn toàn có thể ứng dụng vào công việc của mình.
  • Khóa học sẽ là cơ sở, nền tảng, hành trang để bạn có vị thế, có thương hiệu cá nhân trong chặng đường làm sale của mình và có khả năng thuyết phục, chủ động thuyết phục mọi khách hàng. Ngoài ra ra, khóa học còn giúp bạn có tầm hiểu biết sâu rộng, có tầm nhìn chiến lược, có chiến lược bán hàng, có quy trình Sale, có kế hoạch bán hàng chuyên nghiệp.

*Lợi ích của khóa học

  • Làm rõ và hiểu rõ đặc điểm của Sale, hiểu nền tảng để thuyết phục khách hàng
  • Làm rõ và hiểu rõ 3 trách nhiệm cốt lõi của Salesman và 3 dạng Sale mà chúng ta cần biết.
  • Hiểu các yếu tố năng lực mà Salesman cần có để thuyết phục khách hàng.
  • Hiểu và ứng dụng ngay quy trình Sale, Quy trình Sale đi từ bước
  1. Xác định mục tiêu
  2. Phân tích bản thân, phân tích sản phẩm, phân tích khách hàng, bước
  3. Xây dựng chiến lược bán hàng và bước
  4. Lập kế hoạch bán hàng, đo lường, đánh giá và điều chỉnh hiệu quả Sale.

Trong từng bước các bạn sẽ nắm được kiến thức và các ví dụ thực tế cụ thể, bài toán cụ thể minh họa.

Đồng hành cùng các bạn trong khóa học là Ms. Phạm Thị Sâm – Co-founder – TNI Busness School, Giảng viên – Marsal Academy, Account Manager – T Agency, 4 năm kinh nghiệm trong bán hàng & chăm sóc khách hàng.

Khóa học

Chương 1: TỔNG QUAN
TNI9 – Bài 1: Giới thiệu khóa học 00:00:00
TNI9 – Bài 2: 3 trách nhiệm cốt lõi của Salesman 00:00:00
TNI9 – Bài 3: Các yếu tố tạo nên sự thuyết phục 00:00:00
TNI9 – Bài 4: 3 dạng Sale 00:00:00
Chương 2: Năng lực mà Salesman cần có để thuyết phục khách hàng
TNI9 – Bài 5: Thái độ 00:00:00
TNI9 – Bài 6: Kỹ năng tự kiểm soát bản thân 00:00:00
TNI9 – Bài 7: Kỹ năng giao tiếp 00:00:00
TNI9 – Bài 8: Kiến thức 00:00:00
Chương 3: Quy trình Sale
TNI9 – Bài 9: Xác định mục tiêu 00:00:00
TNI9 – Bài 10: Phân tích SWOT bản thân, sản phẩm 00:00:00
TNI9 – Bài 11: Chiến lược bán hàng – Tìm lợi thế cạnh tranh và thiết kế thông điệp khi bán hàng 00:00:00
TNI9 – Bài 12: Chiến lược bán hàng – Xây dựng cảm xúc khi bán hàng (phần 1) 00:00:00
TNI9 – Bài 13: Chiến lược bán hàng – Xây dựng cảm xúc khi bán hàng (phần 2) 00:00:00
TNI9 – Bài 14: Lập kế hoạch bán hàng, đo lường, đánh giá và điều chỉnh 00:00:00
TNI9 – Bài 15: Tổng kết 00:00:00

Tiểu sử tác giả

  • TNI Business School là trường nghiên cứu và đào tạo kinh doanh dành cho sinh viên và các bạn trẻ đặt hai tiêu chí bài bản và thực tiễn lên hàng đầu.
  • Sứ mệnh của chúng tôi là giúp thật nhiều bạn trẻ Việt Nam nâng cao kiến thức, khả năng tư duy và năng lực thực thi để tự tin ứng tuyển vào các doanh nghiệp, cũng như hoàn toàn có thể chủ động khởi nghiệp kinh doanh. Vì vậy, tất cả chương trình học tại trường đều tập trung giúp học viên rèn luyện và phát triển đủ cả 4 nhân tố quan trọng đối với sự phát triển của mỗi cá nhân theo hệ thống tiêu chuẩn TASK: Thinking (Tư duy) – Attitude (Thái độ) – Skill (Kỹ năng) – Knowledge (Kiến thức).
MUA KHÓA HỌC
  • 599.000 
  • 365 Days
1 Sinh viên đăng ký
© 2016 Cenland