Khi kinh doanh online ngày càng trở nên phổ biến và websites được dùng rộng rãi hơn bao giờ hết để tiếp cận khách hàng, Search Engine Optimization (SEO) ngày càng tỏ rõ tầm quan trọng của mình.

Khi hành vi của khách hàng đã thay đổi, họ luôn cố gắng tìm kiếm, so sánh các món đồ hay dịch vụ thông qua công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google, bạn phải làm sao để sản phẩm và dịch vụ của mình được họ biết đến?

SEO là một phương pháp được dùng phổ biến nhất hiện nay nhằm đưa website chứa sản phẩm, dịch vụ của bạn lên top đầu tìm kiếm của Google.

Thực tế đã chứng minh được rằng các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ kiếm được nhiều khách hàng qua mạng Internet hơn khi mà website của họ nằm trong top của Google tìm kiếm. Vì vậy, khóa học SEO cùng chuyên gia được thiết kế và biên tập nhằm giúp mọi người có thể dễ dàng nâng thứ hạng của website trên Google.

Khóa học

BÍ QUYẾT LEO TOP CÙNG SEO
BÀI 1: GIỚI THIỆU KHÓA HỌC SEO 00:00:00
BÀI 2: TÌM HIỂU VỀ SEO SEM 00:00:00
BÀI 3: CÁC THUẬT NGỮ CƠ BẢN 00:00:00
BÀI 4: QUY TRÌNH LÀM SEO 00:00:00
BÀI 5: CÁC CÔNG CỤ HỖ TRỢ LÀM SEO 00:00:00
BÀI 6: PHÂN TÍCH VÀ LỰA CHỌN TỪ KHÓA SEO 00:00:00
BÀI 7: THIẾT LẬP BLOG 00:00:00
BÀI 8: CÔNG THỨC VIẾT BÀI CHUẨN SEO 00:00:00
BÀI 9: 20 TIÊU CHÍ KỸ THUẬT CHO TỪ KHÓA 00:00:00
BÀI 10: TỐI ƯU SEO ONPAGE (1) 00:00:00
BÀI 11: TỐI ƯU SEO ONPAGE (2) 00:00:00
BÀI 12: CÁC PHƯƠNG PHÁP SÁNG TẠO NỘI DUNG 00:00:00
BÀI 13: 35 KỸ THUẬT GIẬT TITLE 00:00:00
BÀI 14: LÀM LANDING PAGE BÁN HÀNG 00:00:00
BÀI 15: XÂY DỰNG BACKLINK 00:00:00
BÀI 16: SỬ DỤNG CÔNG CỤ GOOGLEPLUS HỖ TRỢ LÀM SEO 00:00:00
BÀI 17: SEEDING FORUM 00:00:00
BÀI 18: SEO YOUTUBE 00:00:00
BÀI 19: SEO ĐỊA ĐIỂM 00:00:00
BÀI 20: INDEX GOOGLE NHANH CHÓNG 00:00:00
BÀI 21: HƯỚNG DẪN TẠO AUTHOR SHIP VÀ AUTHOR RANK 00:00:00
BÀI 22: GOOGLE SEARCH BOX 00:00:00
BÀI 23: SEO MOBILE 00:00:00
BÀI 24: LẬP KẾ HOẠCH SEO 00:00:00
BÀI 25: CHIA SẺ VỀ NGHỀ SEO 00:00:00
BÀI 26: NHỮNG THUẬT TOÁN CỦA GOOGLE 00:00:00
BÀI 27: SEO FANPAGE FACEBOOK 00:00:00
BÀI 28: CÁC NỀN TẢNG XÃ HỘI NÊN SỬ DỤNG CHO SEO 00:00:00
BÀI 29: HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT VÀ SỬ DỤNG GOOGLE ANALYTICS 00:00:00
BÀI 30: WEBMASTER TOOL 00:00:00

Tiểu sử tác giả

  1. THÔNG TIN CƠ BẢN
  • ĐẠI HỌC NICE SOFIA ANTIPOLIS (PHÁP) 2012
  • Thạc sỹ Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh
  • ĐẠI HỌC LUẬT HÀ NỘI CHÍNH QUY 2017
  • Thạc sỹ Luật học chuyên ngành: Luật Kinh tế
II. KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
  • CÔNG TY PA MARKETING & VINAGROUPS.VN 06/2013 - 05/2016
  • Giám đốc truyền thông
  • VINAGROUPS.VN là thương hiệu khởi nghiệp xuất sắc năm 2017.
  • Giàu kinh nghiệm thực tiễn và lý thuyết hiện đại về marketing và marketing online, thực sự am hiểu về công cụ và triển khai các chiến dịch quảng cáo, truyền thông, pr điện tử.
  • Có khả năng lãnh đạo đội ngũ bán hàng, đội ngũ nhân viên, đào tạo nhân viên để đạt được doanh thu và hoạt động kinh doanh và marketing. Cung cấp sự hiểu biết sâu sắc của quá trình của chu kỳ bán hàng và luôn tập trung vào sự hài lòng của khách hàng.
  • Am hiểu sâu và giàu kinh nghiệm về marketing online tại thị trường Việt Nam: Facebook, Google, Youtube, Zalo, Forum, SEO, Website, PR, Online Event.
  • Có kinh nghiệm tư vấn và trải qua nhiều lĩnh vực kinh doanh: Thời trang, giầy dép, quần áo, nhà hàng, đào tạo và tư vấn kinh doanh cho hộ kinh doanh cá thể, cá nhân tự doanh, doanh nghiệp vừa và nhỏ.
  • Là một chuyên gia tư vấn, đào tạo và triển khai trực tiếp các giải pháp marketing, kinh doanh và marketing online cho nhiều khách hàng với rất nhiều khách hàng thành công: Nhà hàng Ao Quán, nhà hàng Lương Sơn Quán, Cửa hàng thời trang GATO, chuỗi cửa hàng thời trang thể thao nữ EVA SPORTS, Thời trang May Boutique, đồng hồ hàng hiệu v.v…
  • Kinh nghiệm 11 năm làm kinh doanh thực tiễn.
  • 9 năm là giảng viên đại học nghiên cứu và giảng dạy về thương mại điện tử và marketing điện tử.
  • 5 năm làm đào tạo doanh nghiệp, tự tổ chức đào tạo theo lớp giảng dạy của công ty dành cho các học viên; đào tạo các chương trình online và offline cho khoảng 7.000 học viên, tư vấn 80 chủ doanh nghiệp; từng chạy quảng cáo cho khoảng hơn 200 fanpage trong và ngoài nước, chi ngân sách trung bình khoảng 1 tỷ tiền quảng cáo/ tháng; tổng chi quảng cáo khoảng hơn 60 tỷ đồng trên Facebook, Google.
  • Trực tiếp đào tạo về bán hàng, bán hàng trực tuyến, quảng cáo trực tuyến, khởi nghiệp.
  • Từng đào tạo inhouse về thương mại điện tử, truyền thông trực tuyến, marketing trực tuyến cho một số doanh nghiệp lớn như: Tổng công ty VTC (khối lãnh đạo và cán bộ cao cấp của Tổng công ty); công ty Mobifone; công ty Mobifone Plus; Vietnam Airlines v.v…
MUA KHÓA HỌC
  • 599.000 
  • 365 Days
2 Sinh viên đăng ký
© 2016 Cenland