* Vấn đề học viên: (trong cuộc sống): thiếu tự tin, không biết giao tiếp với mọi người, viết STT ít tương tác…

(trong Marketing) : bí ý tưởng, làm Content thiếu sự sáng tạo, không biết xây dựng thương hiệu cá nhân, xây dựng thương hiệu…

* Bức tranh của Khóa học

1/ Những vấn đề của học viên, giải pháp từ Khóa học STORYTELLING

2/ Ứng dụng STORYTELLING trong Marketing như nào? – tính hiệu quả mang lại

3/ STORYTELLING trong Marketing gồm có những gì, cụ thể từng phần

4/ Ai là người nên học STORYTELLING, sử dụng STORYTELLING trong Marketing như nào?

5/ Quy trình xây dựng câu chuyện

6/ Tiêu chí

7/ Làm PR như nào? Làm kịch bản QC như nào? Làm Content như nào?

Đồng hành cùng các bạn trong khóa học là Ms. Thùy Trang – PR Lecturer tại TNI Business School.

Khóa học

Chương 1: Giới thiệu tổng quan
TNI16 – Bài 1: Giới thiệu khóa học. 00:00:00
Chương 2: What - Viết bài PR là gì?
TNI16 – Bài 2: Viết bài PR là gì? 00:00:00
TNI16 – Bài 3: 3 loại bài viết PR quyền lực trên báo 00:00:00
TNI16 – Bài 4: Ứng dụng của từng loại bài PR 00:00:00
Chương 3: Khám phá 6 yếu tố trong bài viết PR
TNI16 – Bài 5: Giọng văn trong bài viết PR 00:00:00
TNI16 – Bài 6: Thông điệp trong bài viết PR 00:00:00
TNI16 – Bài 7: 3 Concept viết bài PR 00:00:00
TNI16 – Bài 8: Giới thiệu về Headline – Bodycopy – Conclusion 00:00:00
Chương 4: 7 bước viết bài PR thuyết phục từ A-Z
TNI16 – Bài 9: Xác định mục đích và lựa chọn bài PR phù hợp 00:00:00
TNI16 – Bài 10: Ý tưởng bài viết PR là gì? 00:00:00
TNI16 – Bài 11: 3 bước tìm ý tưởng bài viết PR (Phần 1) 00:00:00
TNI16 – Bài 12: 3 bước tìm ý tưởng bài viết PR (Phần 2) 00:00:00
TNI16 – Bài 14: Concept Storytelling 00:00:00
TNI16 – Bài 15: Case study 1- Cà phê Cộng 00:00:00
TNI16 – Bài 16: Concept Phỏng vấn & Storytelling 00:00:00
TNI16 – Bài 17: Concept Viết bài PR kết hợp Nghệ thuật Quảng cáo 00:00:00
TNI16 – Bài 18: Hoàn thiện bài viết PR 00:00:00
TNI16 – Bài 19: Hình ảnh trong bài viết PR 00:00:00
Chương 5: Case study và hướng dẫn cách cách làm cụ thể
TNI16 – Bài 20: Hướng dẫn case study (Phần 1) 00:00:00
TNI16 – Bài 21: Hướng dẫn case study (Phần 2) 00:00:00
Chương 6: Tiêu chuẩn của bài PR hiệu quả và thuyết phục
TNI16 – Bài 22: 8 nguyên tắc bất hủ khi viết bài PR 00:00:00
TNI16 – Bài 23: Tiêu chí headline và các tiêu chí khác 00:00:00
Chương 7: Đo lường và đánh giá hiệu quả bài PR

Tiểu sử tác giả

  • TNI Business School là trường nghiên cứu và đào tạo kinh doanh dành cho sinh viên và các bạn trẻ đặt hai tiêu chí bài bản và thực tiễn lên hàng đầu.
  • Sứ mệnh của chúng tôi là giúp thật nhiều bạn trẻ Việt Nam nâng cao kiến thức, khả năng tư duy và năng lực thực thi để tự tin ứng tuyển vào các doanh nghiệp, cũng như hoàn toàn có thể chủ động khởi nghiệp kinh doanh. Vì vậy, tất cả chương trình học tại trường đều tập trung giúp học viên rèn luyện và phát triển đủ cả 4 nhân tố quan trọng đối với sự phát triển của mỗi cá nhân theo hệ thống tiêu chuẩn TASK: Thinking (Tư duy) – Attitude (Thái độ) – Skill (Kỹ năng) – Knowledge (Kiến thức).
MUA KHÓA HỌC
  • 599.000 
  • 365 Days
0 Sinh viên đăng ký
    © 2016 Cenland