• Khóa học đi từ phân tích bản chất của truyền thông và áp dụng sức mạnh của truyền thông vào làm marketing để phục vụ cho mục đích bán hàng và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.
  • Bước đầu người học hiểu rõ bản chất của truyền thông marketing và nắm rõ vai trò của 5 hình thức:
  1. Quảng cáo
  2. Pr
  3. Khuyến mãi
  4. Tiếp thị trực tiếp
  5. Bán hàng cá nhân
  • Hiểu được mục đích và vai trò của 5 hình thức IMC cơ bản này, từ đó người học sẽ biết cách lựa chọn ra những hình thức truyền thông phù hợp với từng bài toán và nguồn lực của mỗi doanh nghiệp.
  • Sau khi nắm được những kiến thức cơ bản về truyền thông marketing, người học được hướng dẫn chi tiết từng bước làm ra bản kế hoạch truyền thông bài bản, gồm:
  • Bước 1: Xác định mục tiêu
  • Bước 2: Xác định đối tượng
  • Bước 3: Xác định thông điệp
  • Bước 4: Xác định hình thức truyền thông
  • Bước 5: Lập kế hoạch triển khai
  • Bước 6: Đo lường và đánh giá

Trải qua 6 bước làm bài bản, người học có thể tự tin lên kế hoạch truyền thông ngắn hạn và dài hạn cho doanh nghiệp, từ đó giúp việc bán hàng trở nên hiệu quả và đều đặn, không còn phụ thuộc vào bất kỳ công cụ truyền thông cá biệt nào.

KHÁC BIỆT CỦA KHÓA HỌC

  • Kiến thức truyền thông marketing được hệ thống lại và đơn giản hóa tối đa, giúp những người mới bắt đầu hay những người làm chuyên sâu 1 mảng chuyên môn nào đó về marketing có thể hệ thống toàn bộ kiến thức về Marcom 1 cách đơn giản và dễ hiểu.
  • Cung cấp cho người học 3 bản kế hoạch mẫu đề dựa vào đó có thể tự tin bắt tay vào lập ra những kế hoạch truyền thông ngay sau khi học xong.
  • Sau khi học xong lý thuyết, người học còn được hệ thống lại bằng 1 casestudy – 1 bài học từ thực tế với chiến dịch truyền thông để đời của nhãn hàng Vinacafe.

Đồng hành cùng các bạn trong khóa học là Giảng viên Đỗ Thùy Dung – Đồng sáng lập T-Agency và hiện tại là Giám đốc tại TNI Business School với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông – marketing.

Khóa học

Chương 1: Tổng Quan Truyền Thông Marketing
TNI14 – Bài 1: Giới thiệu khóa học và 6 bước làm truyền thông marketing 00:00:00
TNI14 – Bài 2: Bản chất truyền thông marketing tích hợp IMC 00:00:00
TNI14 – Bài 3: Vai trò của quảng cáo và PR 00:00:00
TNI14 – Bài 4: Vai trò của khuyến mãi và bán hàng cá nhân 00:00:00
TNI14 – Bài 5: Vai trò của tiếp thị trực tiếp (Direct Marketing) 00:00:00
TNI14 – Bài 6: Traidition – Các hình thức truyền thông truyền thống 00:00:00
TNI14 – Bài 7: Digital – Các hình thức truyền thông hiện đại 00:00:00
TNI14 – Bài 8: 2 góc nhìn khác về hình thức truyền thông Marketing 00:00:00
Chương 2: 6 Bước Thực Hiện Chiến Dịch Truyền Thông Marketing Hiệu Quả
TNI14 – Bài 9: Tầm quan trọng của 6 bước làm chiến dịch truyền thông 00:00:00
TNI14 – Bài 10: 4 sai lầm khi đặt mục tiêu truyền thông 00:00:00
TNI14 – Bài 11_Hướng dẫn bước 1: 4 bước đặt mục tiêu 00:00:00
TNI14 – Bài 12_Hướng dẫn bước 2: Xác định đối tượng mục tiêu 00:00:00
TNI14 – Bài 13: 3 nguyên tắc quan trọng của thông điệp truyền thông 00:00:00
TNI14 – Bài 14_Hướng dẫn bước 3: Cách xác định thông điệp 00:00:00
TNI14 – Bài 15_Hướng dẫn bước 4: Xác định hình thức truyền tải 00:00:00
TNI14 – Bài 16_Hướng dẫn bước 5: Lập kế hoạch truyền thông 00:00:00
TNI14 – Bài 17_Hướng dẫn bước 6: Đo lường đánh giá hiệu quả 00:00:00
Chương 3: Ví dụ thực tế
TNI14 – Bài 18_Bài học thực tế: Chiến dịch Vinacafe Tết 2015 00:00:00
TNI14 – Bài 19: Tổng kết khóa học 00:00:00

Tiểu sử tác giả

  • TNI Business School là trường nghiên cứu và đào tạo kinh doanh dành cho sinh viên và các bạn trẻ đặt hai tiêu chí bài bản và thực tiễn lên hàng đầu.
  • Sứ mệnh của chúng tôi là giúp thật nhiều bạn trẻ Việt Nam nâng cao kiến thức, khả năng tư duy và năng lực thực thi để tự tin ứng tuyển vào các doanh nghiệp, cũng như hoàn toàn có thể chủ động khởi nghiệp kinh doanh. Vì vậy, tất cả chương trình học tại trường đều tập trung giúp học viên rèn luyện và phát triển đủ cả 4 nhân tố quan trọng đối với sự phát triển của mỗi cá nhân theo hệ thống tiêu chuẩn TASK: Thinking (Tư duy) – Attitude (Thái độ) – Skill (Kỹ năng) – Knowledge (Kiến thức).
MUA KHÓA HỌC
  • 599.000 
  • 365 Days
2 Sinh viên đăng ký
© 2016 Cenland